Quy định và chính sách bảo hành tivi SHARP

Công ty Sharp Electronics Việt Nam đưa ra chính sách bảo hành cho dòng sản phẩm tivi rất rõ ràng và chi tiết. Các Trung tâm BH cần áp dụng đúng với quy định hãng đưa ra.


Các sản phẩm Tivi phải có đủ điều kiện bảo hành để được sửa chữa miễn phí tại nhà (chỉ áp dụng trong phạm vi nội thành Hà Nội và các vùng lân cận có hỗ trợ bảo hành). Khách hàng chịu phí di chuyển nếu địa chỉ bảo hành >30 km từ Trạm bảo hành gần nhất.

Điều kiện bảo hành:

  • Tivi Sharp là hàng chính hãng, không phải hàng dựng, trộn, lậu
  • Còn phiếu bảo hành và thiết bị còn thời hạn bảo hành
  • Tivi Sharp gặp lỗi do nhà sản xuất

Thời hạn bảo hành Tivi Sharp:

- 24 tháng kể từ ngày mua hàng

- 30 tháng kể từ ngày sản xuất

 

Phụ kiện tivi đi kèm không được bảo hành như: điều khiển, ăn ten, pin (ngoại trừ bộ nguồn của tivi Sharp)

Trong thời hạn bảo hành, Tivi được sửa chữa miễn phí khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hỏng do lỗi sản xuất.

Những trường hợp không được bảo hành miễn phí:

Tivi Sharp hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc sử dụng sai hướng dẫn, ví dụ: Sét đánh, nguồn điện không ổn định, chất lỏng vào, rơi vỡ, nứt vỡ do va đập, bảo dưỡng sai hướng dẫn;

Tivi Sharp hư hỏng do động vật và các tác động bên ngoài;

Tivi đã bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Sharp;

Màn hình LCD có từ 4 điểm chết trở lên sẽ phải dùng dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành;

Lỗi (sự cố) phát sinh cho Tivi do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác hoặc sử dụng phần mềm không phù hợp hoặc không chính hãng;

Nhãn ghi model tivi, số seri máy và/ hoặc tem niêm trên tivi không còn nguyên vẹn, có hiện tượng xé, rách không đọc được;

Phiếu bảo hành không hợp lệ (các thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại); Không có phiếu bảo hành hoặc không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của công ty.

Trong trường hợp có thay thế linh kiện, Sharp sẽ thu hồi lại linh kiện hỏng của sản phẩm. Sharp có quyền dùng linh kiện mới, linh kiện tái chế hoặc linh kiện đã cải tiến để thực hiện sửa chữa và thay thế cho linh kiện hỏng.

Trong trường hợp cần hỗ trợ bảo hành tại Trung tâm, trước khi mang Tivi đến sửa chữa, quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành bởi Sharp. Trung tâm sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.

Khi liên hệ đặt lịch bảo hành tại Trung tâm hoặc Trạm bảo hành cơ sở, quý khách mô tả khái quát sự cố và thời gian còn bảo hành của Tivi để thợ bảo hành chuẩn bị đủ dụng cụ thiết bị chuyên môn đến sửa chữa tivi Sharp tại nhà.

024 3990 6376 - 0912 556 622

Trung tâm bảo hành theo khu vực

  • TTBH Q. Hai Bà Trưng: (024) 399.55.683
  • TTBH Q. Đống Đa:        (024) 3990.6376
  • TTBH Q. Cầu Giấy:       (024) 3996.2992
  • TTBH Q. Tây Hồ:          (024) 3995.0763
  • TTBH Q. Hoàng Mai:     (024) 3995.6096
  • TTBH Q. Thanh Xuân:    (024) 3993.4822
  • TTBH Q. Long Biên:      (024) 3995.6097
  • TTBH Q. Ba Đình:        (024) 3991.0636