Trung tâm bảo hành nhận sửa chữa tivi Sharp cho quý khách hàng có yêu cầu thuộc khu vực quản lý. Mỗi Trung tâm/ Trạm bảo hành cơ sở có trách nhiệm sửa chữa thiết bị cho quý khách hàng sử dụng tivi của hãng như dịch vụ bảo hành được tính phí theo đúng quy định. Giá dịch vụ sửa chữa được công khai và báo giá với khách hàng trước khi thợ sửa chữa bắt đầu thực hiện.
Bước 1: Giống như dịch vụ bảo hành tại nhà, chúng tôi cần khách hàng liên hệ đặt lịch trước để được hỗ trợ tốt hơn.
Lợi ích của việc đặt lịch sửa chữa:
Bước 2: Thợ sửa chữa đến sửa tivi Sharp tại nhà khách hàng
Trong khi thợ sửa thực hiện sửa chữa, quý khách hàng có thể hỏi bất cứ thông tin nào về kỹ thuật. Kỹ thuật viên cũng hướng dẫn cách sử dụng, vệ sinh và bảo dưỡng máy sao cho tuổi thọ của máy đạt cao hơn.
Bước 3: Bàn giao sản phẩm
Khi đã sửa xong, quý khách kiểm tra lại thiết bị xem còn hỏng hóc nào không. Nếu máy đã chạy ổn định khách hàng thanh toán chi phí sửa chữa cho kỹ thuật viên
Bước 4: Bảo hành sửa chữa
Trung tâm sửa chữa tivi Sharp hỗ trợ bảo hành dịch vụ từ 6 tháng đến 12 tháng, trong thời gian này, tivi Sharp có vấn đề phát sinh sau sửa chữa sẽ được bảo hành. (bảo hành đúng lỗi đã sửa chữa)
Khi tivi Sharp gặp bất cứ sự cố nào, hãy liên hệ tới Trung tâm bảo hành tivi Sharp để được tư vấn phương án sửa chữa tốt nhất. Nhiều trường hợp, khách hàng có thể tự sửa chữa tivi tại nhà theo hướng dẫn của tư vấn viên giúp tiết kiệm nhiều chi phí và thời gian.
Nếu tivi Sharp còn thời hạn bảo hành mà bạn không biết sự cố này có được bảo hành miễn phí không thì bạn nên tìm hiểu chính sách bảoh hành tivi Sharp để biết rõ hơn đề điểu khoản quy định của hãng. Kỹ thuật viên của Trung tâm sẽ không lấy phí sửa chữa nếu thiết bị thuộc diện được bảo hành nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ sửa chữa tại nhà.